loading...

Friday, March 22, 2019

Atty. Glenn Chong One of The 12 Senatorial Candidates to Occupy The 12 Magic Seats

"Kung maisasalin ko lamang
Ang aking Liwanag
Kung mayroon sana akong
Mapa-Apoy na mga Damdamin...

"Maubos man ang aking kandila
Ang Liwanag ay hindi mawawala
At hindi na tayo kailanman
Maba-balot sa Dilim...

"Ngunit malalim ang Kadiliman
Na hindi kayang pawiin ng
I-isang kandila lamang...

"Paubos na ang aking Mitsa
Ang aking Kandila
Ay pawala na!" - Atty. Glenn Chong

Ayon kay Atty. Glenn Chong, kanyang pinaglalaban ang mga karapatan ng bawat Pilipino sa loob ng siyam na taon laban sa napakalaking sindikato ang COMELEC at SMARTMATIC na ayon sa abot ng kanyang pag-aaral, paniniwala at sa mga ebidensya na kanyang nakalap - ang sindikato na ito ang siyang dahilan kung bakit sa panahon natin ngayon - kaliwa't kanan ang mga korap na opisyal ng ating bayan.

Ang darating na 2019 MidTerm Elections na magaganap sa Mayo 13, 2019 ay huling laban ni Atty. Glenn Chong - at ayon sa kanya magtatagumpay lamang siya kung kasama kayong mga nagmamahal at nagtitiwala sa kanya. Watch the video above. Ang suporta ninyo ay mahalaga. Nawa'y isa siya sa lucky 12 na senador to occupy the 12 seats in the Senate.

Her are my final best chosen 12 Senatorial Candidates for the 2019 MidTerm Elections: (1.) Atty. Glenn Chong, (2.) Atty. Gadon, (3.) Bong Go, (4.) Gen Bato Dela Rosa, (5.) Imee Marcos, (6.) Pia Cayetano, (7.) Cynthia Villar, (8.) Francis Tolentino, (9.) Bong Revilla, (10.) Doc Willie Ong, (11.) Raffy Alunan at (12.) JV Ejercito. Naiintindihan ko na hindi magkakapareho ang kandidato na pipilin natin - pero nakatitiyak ako na sa 12 senatorial candidates na nakalista dito - meron kayong napupusuan. Thank you for that.

No comments:

Post a Comment

EDSA People Power is no longer the music of Filipinos

Maps of Taal Evacuation Centers

Popular Posts

Bilang Bise Gobernador ng Lalawigan ng Cavite, pinangunahan natin ang pag-akda ng SOGIE Ordinance o mas kilala sa tawag na Anti-Discrimination on LGBT Ordinance. Kasama ang lahat ng Board Members ng Sangguniang Panlalawigan na sumang-ayon sa ordinansang ito. Panahon na para isabatas ang SOGIE Bill sa buong bansa. Ipagtanggol ang karapatan ng mga may piniling kasarian! YES TO SOGIE BILL!